Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Đồ Án Thiết kế hệ thống sấy khí thổi
#1

Ngày nay cùng v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i s[FONT=&quot]ự[/FONT] phát tri[FONT=&quot]ể[/FONT]n v[FONT=&quot]ượ[/FONT]t b[FONT=&quot]ậ[/FONT]c c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a n[FONT=&quot]ề[/FONT]n công nghi[FONT=&quot]ệ[/FONT]p th[FONT=&quot]ế[/FONT] gi[FONT=&quot]ớ[/FONT]i và n[FONT=&quot]ướ[/FONT]c nhà, các ngành công nghi[FONT=&quot]ệ[/FONT]p c[FONT=&quot]ầ[/FONT]n r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u hoá ch[FONT=&quot]ấ[/FONT]t có đ[FONT=&quot]ộ[/FONT] tinh khi[FONT=&quot]ế[/FONT]t cao.
S[FONT=&quot]ấ[/FONT]y là m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t trong các quá trình hay s[FONT=&quot]ử[/FONT] d[FONT=&quot]ụ[/FONT]ng và s[FONT=&quot]ấ[/FONT]y dùng đ[FONT=&quot]ể[/FONT] làm khô v[FONT=&quot]ậ[/FONT]t li[FONT=&quot]ệ[/FONT]u [FONT=&quot]ẩ[/FONT]m. [FONT=&quot]Đặ[/FONT]c bi[FONT=&quot]ệ[/FONT]t là CaCO3, nó là nguyên li[FONT=&quot]ệ[/FONT]u cho nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u nghành công nghi[FONT=&quot]ệ[/FONT]p và c[FONT=&quot]ả[/FONT] trong phòng thí nghi[FONT=&quot]ệ[/FONT]m, nên nó c[FONT=&quot]ầ[/FONT]n đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c b[FONT=&quot]ả[/FONT]o qu[FONT=&quot]ả[/FONT]n t[FONT=&quot]ố[/FONT]t và ch[FONT=&quot]ế[/FONT] bi[FONT=&quot]ế[/FONT]n h[FONT=&quot]ợ[/FONT]p lý.
Vì thế, đề tài ² Thiết kế hệ thống sấy khí thổi ² của môn ² Đồ An Môn Học Quá Trình Thiết Bị ² cũng là một bước giúp cho sinh viên tập luyện và chuẩn bị cho việc thiết kế quá trình & thiết bị công nghệ trong lĩnh vực này.
Tập thuyết minh đồ án môn học này gồm 6 chương :
· Chương I :Tổng quan
· Chương II :Cân bằng vật chất và năng lượng
· Chương III :Tính toán thiết bị chính
· Chương IV :Tính cơ khí
· Chương V :Tính thiết bị phụ
· Chương VI :Kết luận
· Tài liệu tham khảo
· Mục lục
Để hoàn thành đồ án này, thực sự em đã cố gắng rất nhiều. Song, vì đây là bước đầu làm quen với công tác thiết kế nên chắc hẳn không tránh khỏi những sai sót.
Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong bộ môn Máy – Thiết Bị, đặc biệt là thầy Trần Văn Ngũ, Người đã trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ em rất nhiều trong suốt thời gian thực hiện đồ án thiết kế này .

sưu tầm


Tập tin đính kèm
.doc he thong say thoi khi_sinhviencnhh.net.doc Kích thước: 479.5 KB  Tải về: 213

--->Hãy nói yêu
NHƯNG: Đừng có "ngu" mà nói yêu mãi mãi!!
Trả lời


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách