Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

10 lưu ý dinh dưỡng cho người sắp làm bố
#1

Chất lượng “tinh binh” của nam giới ngày càng thấp, nếu muốn có một baby khỏe mạnh, chuyên gia nhắc nhở nam giới không nên tùy tiện trong việc ăn uống.

[Image: 24310.jpg]

Ngoài ý thức bản thân cũng rất cần sự quan tâm của người vợ trong vấn đề ăn uống

1. Có người xem cần tây như là thuốc Viagra dùng để trợ giúp trong “chuyện ấy”, trên thực tế hàm lượng thuốc trừ sâu ở trong cần tây rất cao và rất khó tẩy đi. Thuốc trừ sâu có nguy hại rất lớn đối với sinh dục nam, vì vậy nếu không phải cần tây sạch thì lại thành tác dụng ngược.


2. Mặc dù vỏ hoa quả có chứa phong phú chất dinh dưỡng nhưng hàm lượng thuốc trừ sâu ở vỏ hoa quả cũng cao nhất, vì vậy khi ăn hoa quả nhớ phải gọt vỏ.


3. Những loại rau xanh có vỏ cũng cần phải gọt vỏ, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh mới cho vào nồi nấu. Nhưng rất nhiều bạn trẻ do tiết kiệm thời gian, công việc, cho rằng thức ăn sau khi đã nấu chín thì không có vấn đề gì nữa. Thực ra điều này là không đúng, cho dù có nấu chín như thế nào thì độc tố vẫn tồn tại ở trong rau.


4. Thông thường sau khi rửa sạch rau nên để trong nước lạnh ngâm một lúc, sau đó mới đưa ra nấu.



5. Nếu là rau ăn sống, ngoài rửa và ngâm ra, trước khi ăn còn phải dùng nước sôi nhúng qua, làm như thế có thể mất đi một phần nào vitamin, nhưng thành phần thuốc trừ sâu càng ít hơn, điều này càng an toàn hơn cho sức khỏe.


6. Rất nhiều bài báo đăng uống trà xanh rất có ích cho sức khỏe chúng ta nhưng những năm gần đây, hàm lượng thuốc trừ sâu trong lá trà đều vượt quá tiêu chuẩn quy định, vì vậy không nên uống quá nhiều trà.


7. Thanh niên hiện đại ngày nay học theo cuộc sống phương tây, đặc biệt thích uống cà phê, nhưng theo nghiên cứu của nước ngoài chỉ rõ, chất cafein ở trong cà phê có ảnh hưởng nhất định đối với cơ quan sinh dục nam, đặc biệt là mỗi ngày nếu uống quá nhiều thì nguy hại càng lớn, vì vậy nên uống ít cà phê.


8. Dùng hộp cơm giấy đựng cơm, thức ăn nóng có thể gây ra một loại chất độc hại có thể gây ra ung thư, đặc biệt có nguy hại cực lớn với cơ thể và có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục của nam giới. Vì vậy, không nên dùng hộp giấy để đựng thức ăn.


9. Để tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chúng ta đều thích dùng lò vi sóng để làm nóng thức ăn và dùng hộp đựng thức ăn chuyên dụng. Nhưng trong hộp đựng thức ăn chuyên dụng này có chất độc hóa học, trong quá trình làm nóng thì chất độc vẫn bị giải phóng ra, hòa trộn vào cùng với thức ăn, gây nguy hại cho người ăn. Có người dùng nồi bằng gốm, sứ, nhưng trên thực tế đồ gốm sứ chứa lượng chì rất cao, càng có hại cho sức khỏe. Vì vậy, tốt nhất không nên hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng.


10. Hiện tại các thực phẩm làm từ thịt do nguyên liệu đầu vào bị ô nhiễm ở một mức độ nào đó, các loại cá ở biển ở song cũng có thể bị ô nhiễm, nhưng chúng ta không thể không ăn chúng, nhưng không nên chỉ ăn một loại cá hay một loại thịt, loại nào cũng nên ăn một ít, nếu có điều kiện thì nên ăn thực phẩm xanh tự nhiên để cân bằng dinh dưỡng.

Mong rằng sau này các bạn sẽ là những ông bố tốt nha ! Sheikh
Trả lời
#2

trình muốn làm đàn ông rồi hả:cuoidieu::cuoidieu::cuoidieu:

Không Thương :.♥.: Không Nhớ :.♥.: Không Mơ Mộng :.♥.: :.♥.: Không Buồn :.♥.: Không Chán :.♥.: Lệ Không Rơi :.♥.: :.♥.: Không Yêu Ai Cả :.♥.: Lòng Băng Giá :.♥.: :.♥.: Không Nhớ Ai Cả :.♥.: Hồn Tự Do :.♥.:
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách