Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

hê chắc lớp mình không bao giờ có
#1

Xôn xao vì màn tỏ tình "gây sốc"

(24h) - Cư dân mạng lại một lần xôn xao vì màn tỏ tình “gây sốc” của một nam sinh Trường PTTH Phan Huy Chú (quận Đống Đa, Hà Nội).
Clip này được quay cách đây vài tháng và đã được tung lên mạng, tuy nhiên chưa được phát tán rộng rãi bằng một số màn tỏ tình trước đó. Trong Clip được tung lên các diễn đàn, chàng trai cầm bó hoa to đứng trong một trái tim “khổng lồ” được xếp bằng những cánh hoa hồng ngay giữa sân trường, phía trên là dòng chữ "M yêu T".
Còn cô gái, tay cầm bó hoa, nhưng gương mặt lộ rõ một vẻ ngượng nghịu, bối rối, có vẻ cau có, khó chịu.
Màn tỏ tình diễn ra trong hàng trăm tiếng reo hò, cổ vũ của các HS cùng trường.
Có tiếng hô đồng thanh “hôn đi”, nhưng bên cạnh đó là không ít câu nói tục tĩu lọt vào: “Đ. đẩy con kia vào đi”, “Bảo nó đồng ý, chứ bắt nó hôn thì đ. ai hôn”. “Đ.M”… Đúng lúc cao trào thì một giáo viên đã xuất hiện giữa hai “nhân vật chính” và vụ tỏ tình rùm beng đã kết thúc ngay sau đó.
[Image: 1273304388-gay-soc-2.jpg]
Chạy ra đón nàng
Rất nhiều ý kiến của các cư dân mạng sau khi xem clip này đã tỏ vẻ phản đối vì một màn tỏ tình quá phô trương. Hải Anh – học sinh Trường Trần Phú nói: “Con gái thích lãng mạn , thích được đối xử một cách đặc biệt, dịu dàng và nâng niu thật, nhưng quan trọng là phải tinh tế! Nhưng cái điều quan trọng nhất lại thiếu trong clip này!“.
Lê Anh – SV ĐH Ngoại Thương ngán ngẩm cho rằng xem clip xong mà chẳng thấy một hương vị nào của tình yêu đọng lại. "Đó chỉ là màn khoe mẽ hời hợt của một chàng trai nhân danh tình yêu” - cô nói
[Image: 1273304388-gay-soc-3.jpg]
Giờ vàng đã đến!
Trước đó, vào tháng 9/2006, một sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội đã kết 1.000 bông hồng kết hình trái tim mang dòng chữ "Tr. ơi! Mãi mãi yêu Tr.". Khi nhân vật nữ bước xuống, khắp các tầng ở nhiều dãy nhà vang lên tiếng huýt sáo, cổ vũ...
Đêm tháng 4/2008, sau màn tỏ tình lãng mạn bằng trái tim làm từ 300 bông hồng, đôi uyên ương của Học viện Báo chí và Tuyên truyền bị nhân viên bảo vệ ký túc xá lập biên bản vì "mất trật tự khu nội trú".
Tháng 12/2009, màn tỏ tình của một nam SV đã làm tắc nghẽn cầu Long Biên suốt 3h đồng hồ.

chẳng có gí khiến tôi bất lực cho bằng nhụt chí
chẳng có gì khiến tôi học dốt cho bằng lười biếng
chẳng có gì khiến tôi mền lòng cho bằng ... có gái đẹp đứng trước mặt
:y171::y171::y171:
Trả lời
#2

thế này là không được rùi nha,chơi xấu wa:y76:
tụi nó pót chuyên nghiệp wa mình thui rùi huhu:y137::y200:

Không Thương :.♥.: Không Nhớ :.♥.: Không Mơ Mộng :.♥.: :.♥.: Không Buồn :.♥.: Không Chán :.♥.: Lệ Không Rơi :.♥.: :.♥.: Không Yêu Ai Cả :.♥.: Lòng Băng Giá :.♥.: :.♥.: Không Nhớ Ai Cả :.♥.: Hồn Tự Do :.♥.:
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách