Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

[Tìm hiểu] Quy trình khám tổng quát sức khỏe sinh sản nam
#1

Việc thăm khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn vừa đảm bảo an toàn và giúp mang lại sự an tâm cho mỗi người, thể hiện trách nhiệm trước những quyết định trong tương lai. Vậy đối với nam giới Khám sức khỏe sinh sản là khám những gì bạn biết không? Nêu như bạn cũng đang có thắc mắc về vấn đề này thì phần nội dung bài viết ngay sau đây được chia sẻ từ các chuyên gia tại Phòng khám Hoàn Cầu sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
DỊCH VỤ KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN NAM
Theo khuyến nghị thì đối với những người trẻ buộc phải đi kiểm tra sức khỏe tối thiểu từ 3 đến 6 tháng trước khi có ý muốn có con. Chính việc thăm khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân này vừa giúp cho các bạn trẻ có thể nắm rõ được tình trạng sức khỏe đồng thời có sự sẵn sàng về mặt tâm lý.
Vẫn có khá nhiều người còn ngại về việc khám sức khỏe sinh sản đặc biệt là ở nam giới. Nhưng nếu như không thăm khám kịp thời thì bệnh có khả năng sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc của các cặp đôi về sau. Mặc dù thế thực ra việc khám sức khỏe sinh sản nam là vô cùng khoa học và đồng thời cũng để chứng minh sự trách nhiệm cho tương lại của mình cũng như với bạn đời.
Việc khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân sẽ có nhiều ích lợi như là:
Giúp các bạn chuẩn bị tốt kiến thức đúng đắn trong chuyện chăn gối vợ chồng được thỏa mãn mà còn đảm bảo an toàn cho bản thân.
Giúp phát hiện kịp thời các tình trạng bệnh truyền nhiễm, những bệnh lây qua đường tình dục như là căn bệnh viêm gan B, HIV hoặc các bệnh cộng đồng như là bệnh giang mai, bệnh lậu…
Giúp tầm soát và phát hiện được các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản.
Kiểm tra và phát hiện ra các bệnh rối loạn di truyền, giúp ngăn ngừa những tình trạng bệnh và dị dạng bẩm sinh cho con cái sau này.
[Image: kham-suc-khoe-sinh-san-nam-bao-gom-kham-nhung-gi-1.jpg]
QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN Ở NAMVới phái mạnh khi khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ bao hàm khám sức khỏe tổng quát cùng với khám sức khỏe sinh sản. Chi tiết bao gồm các hạng mục chính sau đây:
1. Hạng mục khám sức khỏe tổng thểVì tình trạng sức khỏe tổng thể có thể ảnh hưởng trực tiếp khả năng sinh sản của các nam giới, bởi vì thế việc khám tổng thể về tình hình sức khỏe vô cùng quan trọng và nó bao gồm:
- Kiểm tra sức khỏe chung như về huyết áp, cân nặng, thị giác, chiều cao, xét nghiệm máu, siêu âm bụng, xét nghiệm nước tiểu…
- Kiểm tra xem bản thân có mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như là giang mai, lậu, hạ cam mềm, sùi mào gà, viêm gan B, nấm…
- Xét nghiệm tiền sử bệnh của 2 vợ chồng đã từng mắc bệnh nào trước đó và những phẫu thuật tim mạch, não, các bệnh truyền nhiễm… đồng thời cùng lúc xem xét có làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với các chất độc hại hoặcthương tích, tai nạn gì hay là không.
- Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm như thủy đậu, bệnh sởi, rubella, cảm cúm, viêm não, cảm cúm xuất huyết, tiêu chảy, dịch tả…
- Chi tiết thì các xét nghiệm của khám tình trạng sức khỏe sinh sản nam bao hàm như: kiểm định đường huyết, công thức máu, viêm gan siêu vi B, chức năng thận gan, điện tâm đồ, X-quang ngực phẳng, xét nghiệm HIV…
[Image: kham-suc-khoe-sinh-san-nam-bao-gom-kham-nhung-gi-2.jpg]
sở hữu đa chủng loại hạng mục khám tình trạng sức khỏe nam
2. Hạng mục khám sức khỏe sinh sảnLúc khám sức khỏe sinh sản nam sẽ giúp phát hiện ra các bất thường từ kết cấu bộ phận sinh dục, kiểm tra về tình trạng viêm nhiễm cũng như các bệnh lây lan qua đường sinh dục như:
- Khám bộ phận sinh dục bao gồm 2 bên tinh hoàn cùng các triệu chứng sự phát triển tình dục như là xuất tinh, cương cứng… giúp đánh giá khả năng sinh sản phái mạnh.
- Tiến hành siêu âm tinh hoàn hai bên, xét nghiệm FSH/ Follicular stimulating hormon, xét nghiệm LH / Luteinizing hormonTestosterone. Thông qua đó giúp đánh giá & tiên lượng về khả năng sinh sản cũng như thụ thai tự nhiên. Trường hợp nếu thấy tinh trùng có dấu hiệu bất thường thì phái mạnh rất cần được chữa bệnh ngay hạn chế ảnh hưởng về cuộc sống đời thường trong tương lai.
- Triển khai sàng lọc gen di truyền: nếu như tiểu sử gia đình có người bệnh dị dạng, bệnh di truyền, bệnh tâm thần, chậm phát triển… Thì lúc ấy cần kiểm tra gen và nhiễm sắc thể để hiểu được bản thân có mang gen bệnh di truyền hay là không.
[Image: kham-suc-khoe-sinh-san-nam-bao-gom-kham-nhung-gi-3.jpg]
ĐỊA CHỈ KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN CHO NAM GIỚINgày nay những cặp đôi muốn khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân có thể tham khảo chọn lựa Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu . Đây chính là Địa Chỉ uy tín với đội ngũ Bác Sĩ giỏi, tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hỗ trợ việc thăm khám chữa bệnh mang lại kết quả hơn.
Ngoài ra, tại phòng khám Hoàn Cầu còn đảm bảo rằng dịch vụ thăm khám với thời gian linh động, nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm của phòng khám bệnh còn tận tình tư vấn giúp mang tới cho phái nam sự sẵn sàng tốt trước khi bước vào đời sống hôn nhân.
Toàn bộ phần bài viết trên chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn tìm ra được đáp án khám sức khỏe sinh sản nam là khám những gì và khám ở đâu. Mong rằng qua các chia sẻ từ Phòng khám Hoàn Cầu đã có thể giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để bước vào đời sống hôn hạnh phúc
>>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tại TPHCM
#phongkhamdakhoahoancau #phongkhamhoancau #dakhoahoancau


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách