Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

3 mẫu ghế massage hợp với người mệnh Kim
#1
Wink 

Ghế massage H7 màu nâu

Ghế massage H7 là 1 trong các sản phẩm ở phân khúc giá tốt của Akina và đang được các gia đình Việt yêu thích lựa chọn. Đặc biệt có những người mệnh kim thường rất ham mê phiên bản màu nâu này.

Chiết tiết : Ghế massage có chữa được bệnh hay không?

[Image: ghe-massage-phu-tho-1.jpg]

Ghế massage H7 với ngoại hình sang trọng, đẹp mắt được bao bọc bởi một lớp da PU cao cấp mang đến các cảm giác mềm mại, dễ chịu nhất cho các bạn. 
ko chỉ chinh phục các người mua sở hữu thiết kế cá tính ghế massage H7 màu nâu này còn ghi điểm mang khả năng massage mang con lăn 4D tiên tiến cùng hệ thống túi khí chạy khắp thân thể. Đặc thù dòng ghế này còn tích hợp phổ quát tính năng như massage bắp chuối bằng bi lăn, massage không trọng lực và massage nhiệt hồng ngoại,…

Ghế massage Q8 nâu

Đây là loại sản phẩm cao cấp của Akina được quý khách Tìm hiểu hoàn hảo từ bề ngoài cho tới tinh năng. Với những người mệnh kim mang thể tuyển lựa phiên bản màu nâu phong thủy cùng tuyến phố nét tinh đều toát lên vẻ quyền quý lôi kéo mọi ánh nhìn. Vì vậy khi đặt mẫu ghế này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà cũng làm cho không gian phát triển thành sang trọng, đẳng cấp nổi trội. 
Ghế massage Q8 còn gây ấn tượng mang kỹ thuật massage 6D độc đáo và siêu trung thực. Nhờ vậy ghế massage có thể giải tỏa mọi cơn đau nhức trên thân thể mang lại sự thoả thích, thư giãn tối đa cho quý khách. 

[Image: ghe-massage-quang-ninh-1.jpg]

Tham khảo : Ghế massage toàn thân cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

không những thế ghế massage Q8 còn được tích hợp muôn vàn rộng rãi tính năng hiện đại khác như tự động dò mua huyệt đạo. Massage bàn chân, cảm biến lùi tường, hệ thống loa bluetooth, sạc không dây dễ dàng trên tay vịn,…

Ghế massage J9 cam

Ghế J9 phiên bản màu nâu cũng là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho người mệnh Kim. Siêu phẩm này mẫu mã thích hợp có nhiều ko gian sở hữu khả năng chăm sóc toàn diện thân thể. Ghế massage J9 cam sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm massage tuyệt hảo, thú vị nhất.
sở hữu sự kết hợp ăn nhịp của hệ thống túi khí, con lăn massage đương đại trên ghế massage J9 màu cam từng phòng ban trên cơ thể được coi ngó chuyên sâu, đánh bay cơn đau nhức mỏi. Ghế massage J9 còn được thiết lập những bài massage tự động theo từng nhu cầu, đối tượng sử dụng nên bạn sở hữu thể thuận lợi tậu được bài tập phù hợp mang mình. 

[Image: ghe-massage-quoc-te-phu-nu-8-thang-3-1.jpg]

cứng cáp có những mục tiêu về chất lượng, tính năng và mức giá của khách hàng thì J9 cam sở hữu thể đáp ứng rẻ, nên các gia chủ mệnh kim không nên bỏ qua dòng ghế massage này.

vì sao nên chọn ghế massage hợp màu phong thủy
Ghế massage được biết tới là trang bị coi ngó sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh. Lúc tìm ghế massage ngoài kiểu dáng, bề ngoài, chất liệu và kích thước thì cũng với số đông người quan tâm tới màu sắc của ghế massage.
Xem thêm ; địa chỉ mua ghế massage
Màu sắc của ghế massage trước nhất sẽ tạo nên cho ko gian lắp đặt một tổng thể kết hợp. Và sau ấy nếu như ghế hợp với bản mệnh thì sẽ với rất nhiều điều may mắn bình an cho gia chủ. Điều này thực thụ rất quan yếu đối mang những người coi trọng phong thủy.
Kết luận
Trên đây là một số những thông tin về việc chọn ghế massage cho người mệnh Kim hợp phong thủy. Hy vọng sở hữu bài viết trên đây sẽ đem lại cho bạn thật rộng rãi các kiến thức để sở hữu thể chọn lọc cho mình dòng ghế massage thích hợp. Ví như mang nhu cầu sắm ghế hãy liên hệ sở hữu Akina để được tư vấn nhiều hơn nhé.


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách