Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Nhà Hàng Tiệc Cưới Grand Palace Tuyển sinh viên làm thêm
#1

[h=1]· Nhà Hàng Tiệc Cưới Grand Palace[/h]Là một trong những trung tâm hội nghị & tiệc cưới hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, Grand Palace sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và hài lòng nhất đối với sự kiện của bạn. Với sảnh tiệc lớn và sang trọng cùng với các công nghệ hiện đại, đặc biệt với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Grand Palace tự hào sẽ là địa điểm lý tưởng nhất cho tất cả những buổi sự kiện trọng thể.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace luôn tự hào là một trong những trung tâm cộng nghệ hàng đầu luôn mang đến sự hoàn hảo trong từng buổi tiệc đơn giản hay yến tiệc sang trọng bằng sự phục vụ nhiệt tình và trang trọng nhất.

Với ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm hàng chục năm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, thay đổi bản thân để đem lại những sản phẩm chất lượng để phục vụ quý khách. Bằng phương châm làm việc "Perfect your events" , đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận và thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của họ...nhằm đem lại sự tín nhiệm và là nơi lựa chọn hàng đầu cho tất cả các sự kiện quan trọng của các khách hàng.

Chúng tôi tin rằng với tất cả tâm huyết, Grand Palace sẽ góp một phần nhỏ tạo nên niềm vui trọn vẹn và là kỷ niệm mãi đồng hành của quý vị.
[h=2]THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN[/h]· Chức danh: Tuyển Sv Làm Nhà Hàng Lương Cao
· Số lượng tuyển: 09
· Ngành nghề: - Sinh viên làm thêm
· Nơi làm việc: - Hồ Chí Minh
· Cấp bậc: Nhân viên
· Loại hình công việc: Bán thời gian tạm thời
· Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.
Trả lời


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách