Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Mỹ phẩm dưỡng da giá rẻ đây.
#1

Cung cấp mỹ phẩm dưỡng da giá rẻ đây

Nước Mỹ, thiên đường của môi trường thiên nhiên mỹ phẩm dưỡng da , cỏ cây, hoa lá, muông thú... cùng với nền công nghiệp dược tiên tiến, với các phát minh khoa học y dược dẫn đầu thế giới đã làm nên những thành quả vĩ đại đó. mỹ phẩm dưỡng da
Super Power Vitamins: là chìa khóa cho những thành tựu trong công tác phòng chống bệnh tật và mang lại sức khỏe cho mọi người. Là biện pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vitamins là một nguồn năng lượng vô tận sẵn có xung quanh ta, là món quà thiên nhiên ban tặng cho loài người. mỹ phẩm dưỡng da
Vitamins điều kỳ diệu có thể bạn chưa biết chính là thông điệp tôi muốn gửi đến mọi người. Hãy bổ sung hàng ngày một cách khoa học, bạn sẽ thấy luôn khỏe mạnh, trẻ đẹp và phòng tránh mọi bệnh tật. Đừng để cuộc đời của bạn bị khổ đau vì bệnh tật, nghèo đói, xấu xí và vòng đời ngắn lại chỉ vì thiếu thông tin và ít quan tâm đến những điều đơn giản và gần gũi sẵn có quanh bạn mỹ phẩm dưỡng da
Trang web của chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, tốt nhất hiệu quả nhất và giá thành cũng rẻ nhất phục vụ trực tiếp đến người tiêu dùng mà không phải qua bất kỳ một trung gian nào. Bạn sẽ được hưởng thụ những thành tựu khoa học mới nhất của thế giới với các sản phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt hảo sản xuất trực tiếp tại Mỹ. mỹ phẩm dưỡng da
mỹ phẩm dưỡng da : COLLAGEN LIPOSOME
[Image: Product10526181482010.jpg]
________________________________________

COLLAGEN LIPOSOME REPLENISHING BEAUTY GELLE: mỹ phẩm dưỡng da
Kem dưỡng da Collagen siêu hạt Liposomes tác dụng kéo dài
Công Thức:
- Chứa đựng hạt liposomes-công nghệ tiên tiến nhất để giải phóng theo thời gian các hạt siêu nhỏ được bảo hòa bởi độ ẩm và các sợi collagen
- Công nghệ hạt liposomes là điều kiện lý tưởng để chuyển tải và đưa các chất hoạt động vào bên trong màng bào tương và nhân của tế bào.
- Được kiến tạo cùng với vitamin C, là một chất phòng chống các gốc tự do là bắt buộc phải có của da để tạo ra các sợi collagen khỏe mạnh.
- Là loai gel của cây lô hội với màu tươi sáng nhẹ nhàng không chứa đựng cồn, chất dầu và mùi vị. mỹ phẩm dưỡng da
Tác dụng:
- Công nghệ hạt liposomes thừa hưởng từ thành tựu của khoa học và các lĩnh vực y học, được thiết kế để giải phóng các chất hoạt động tạo độ ẩm cho da một cách chính xác ở những thời điểm và vị trí vùng da cần các chất đó.
- Chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ mà đem lại những lợi ích rất lớn
- Giải phóng từ từ theo thời gian cho phép các thành phần rất tiềm năng, hoạt động giúp cho việc tránh hiện tượng kích ứng da, gây phản ứng dị ứng hoặc đơn giản là dẫn đến điều trị quá liều.
- Áp dụng tốt cho tất cả các loại da mỹ phẩm dưỡng da
Các lợi ích của sản phẩm:
- Giải phóng hàm lượng cao các thành phần làm ẩm da trong mọi trường hợp thay đổi nhiệt độ không khí, độ ẩm và các cấp độ gió hoặc là các thay đổi làm da bị khô.
- Giữ cho da luôn luôn được đảm bảo độ ẩm lâu dài
- Giúp thiết lập lại các loại da bị thiếu hụt độ ẩm, sạch và thoáng khí
- Tạo ra làn da trẻ đẹp hấp dẫn, khỏe mạnh với sự mềm mại, đàn hồi tốt
- Dạng gel mỡ giúp gắn chặt ngay lập tức, không quá nặng cho phép da hô hấp dễ dàng
- Không gây hoặc làm trầm trọng thêm viêm các tuyến nhờn (mụn đỏ, trứng cá…)
Hướng dẫn sử dụng: (bằng tay hoặc bằng máy)
Dùng một lượng nhỏ kem liposome xoa nhẹ nhàng lên vùng da sạch và khô xung quanh mắt, toàn bộ mặt và vùng cổ. Kem có tăng tác dụng hợp đồng đặc biệt nếu kết hợp dùng sau khi áp dụng kem mặt nạ tẩy trắng (Collagen masque). Kem này có thể dùng ban ngày một mình hoặc dùng dưới lớp phấn trang điểm (bạn dùng kem này trước khoảng 15 phút rồi phủ lớp phấn trang điểm lên trên bề mặt) hoặc dùng trước khi đi ngủ. Dùng hàng ngày, ngày 1 đến 2 lần
- Sử dụng ngón tay giữa hoặc ngón út lấy một lượng vừa phải kem phủ lên vùng da theo vòng tròn và di chuyển theo hướng đi lên. Bắt đầu bôi ở vùng cổ lên đến dưới cằm và cứ thế lên đến mũi, rồi đến phía dưới mắt, mi (tránh vùng tuyến lệ và chân lông mi), vùng trán và cả mặt
Danh sách các thành phần: mỹ phẩm dưỡng da
- DEIONIZED WATER - Neutral pH, without minerals or other contaminants, bacteria free. The purest, most stable form of water.
- ALOE EXTRACT - Active herbal extract that promotes healing, aids in natural cell renewal working against problems associated with aging skin. Soothing to skin tissues. As an emollient it builds moisture in surface cells). As and astringent it tightens pores.
- POLYGLYCERYLMETHACRYLATE – Water solubl mỹ phẩm dưỡng da e, lubricating gel. Combines strength and flexibility to give a slippery feel to gel.
- SOLUBLE COLLAGEN - Protein fiber found in skin (extracted from Bovine tissue). Helps build water level by holding moisture filled fibers close to skin's surface. Produces younger looking skin due to increased moisture content. Works to decrease lines and wrinkles caused by lack of moisture. Soluble collagen is young non-cross-linked collagen and is the ingredient to look for in collagen-containing cosmetics. Collagen can be utilized by the skin to raise its moisture level, increase elasticity, improve the function of the capillaries and sooth the complexion's surface.
- LECITHIN - A waxy oil, usually derived from soybeans, but present in all living cells. Used as an anti-oxidant and emulsifier in creams and lotions.
- HORSETAIL EXTRACT - A strengthening herb, provides soluble organic silica to elastic fibers, which would help renew skin's strength and flexibility. Speeds cellular change deep within skin structure, giving a rejuvenated appearance. Provides Vitamin C, which acts as a healing agent and a natural astringent.
- METHYLSILANOL ASCORBATE - Organic silicon. Silanols encapsulate vitamin C. Carries vitamin C to skin and fights free radicals.
BIOFLAVINOIDS - from the white pulp of citrus. Assist Vitamin C in its biological functions providing elasticity to capillary walls.
- PROPYLENE GLYCOL - Humectant, dispersant.
- CARBOPOL 940 - thickener, binder.
- TRIETHANOLAMIINE - Thickener, gelling agent. Dispersant.
- LAVENDER EXTRACT - Aromatic herb. Antiseptic and disinfectant properties. Helpful for healing wounds, sores, and skin ulcers and also considered beneficial in the treatment of eczema, acne, and insect bites.
- DIAZOLIDINL - Preservative
- UREA - Humectant (compounds that are used to prevent water loss and drying of the skin)
- AMMONIUM ACRYLATES/ACRYLONITROGENS COPOLYMER - Water-soluble gel that keeps product from feeling tacky or rolling off the skin.
- METHYLPARABEN - Organic preservative from gum benzoin. An inhibitor of microbial growth.
- PROPYLPARABEN - Organic preservative from the esters of p-Hydroxybenzoate acid. Widely used in cosmetics as a bactericide and fungicide.
mỹ phẩm dưỡng da

Liên hệ:

mỹ phẩm dưỡng da
Yahoo Messenger luôn thường trực trên website của chúng tôi:

http://www.usavitaminonline.com
http://www.doctorusavitamin.com
http://www.superpowervitamin.com.
Hoặc có thể điện thoại trực tiếp với tôi: 001-(800) 481-2334 (Toll Free)
Hoặc 001-(646) 266-0583

Tôn chỉ của Siêu Cường Vitamins Shop Online là:

SẢN PHẨM CHÍNH HIỆU MỸ, PHỤC VỤ PHONG CÁCH MỸ VÀ GIÁ THÀNH RẺ NHẤT MỸ

Binh D. Phan
PhD Candidate
School of Pharmacy
St. John’s University
8000 Utopia Parkway
Queens, New York 11439


mỹ phẩm dưỡng da

"Đừng bỏ qua phan mem hoc tieng anh hay nhất hiện nay|phan mem hoc tieng anh hay nhat
------------------------------------------------------------------------------------------------
cua hang kinh mat|kinh mat gia re|kinh mat nam|cưới hỏi trọn gói| kem trang tien| thiet bi 3g| bang dinh| may doc sach dien tu amazon kindle| sua may lanh| máy tính tiền|"


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 2 Khách