Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm !
#1

Tham gia triển lãm trưng bày giới thiệu sản phẩm, giới thiệu hình ảnh của công ty là cách tiếp cận khách hàng trực quan và hiệu quả nhất của các doanh nghiệp.

Để thu hút khách hàng tới gian hàng hội chợ triển lãm công ty bạn thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định. Cách bài trí sản phẩm của mỗi gian hàng phải thật hợp lý và khoa học trong một không gian nhỏ nhằm giữ chân khách hàng trong gian hàng của mình. Chính vì những tiêu chí rất cao và những yêu cầu khắt khe trong việc thiết kế gian hàng như vậy, mà các công ty tham gia hội chợ triển lãm cần tìm cho mình một đối tác thiết kế và thi công thật sự chuyên nghiệp.

Để gian hàng tạo được ấn tượng riêng và nổi bật trong hàng trăm gian hàng trong hội chợ là một điều không dễ đối với các công ty,doanh nghiệp.Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư,họa sĩ thiết kế giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công gian hàng hội chợ triển lãm, sẽ đem đến cho các công ty ,doanh nghiệp những ý tưởng cho một gian hàng độc đáo, ấn tượng và giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Xem những dự án mà chúng tôi đã thực hiện:

*Gian hàng hội chợ Calimex:
[Image: Calimex_11.jpg]

*Gian hàng hội chợ Pacific:
[Image: Pacific_1.jpg]

*Gian hàng hội chợ F&A:
[Image: Showroom_FA1.jpg]

Văn phòng Không Gian Sáng Tạo
Địa chỉ: 12/12 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04.6683 2715
Email: info@khonggiansangtao.com
Website: http://www.khonggiansangtao.com - http://www.thietkeshop.info




Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách