Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Dịch vụ kế toán-vấn đề nóng mà chủ doanh nghiệp hiện nay quan tâm.
#1

Dich Vu Ke Toan - vấn đề nóng mà Chủ Doanh nghiệp hiện nay quan tâm.
[Image: eda_t1279162046_Gdfo.jpg]
Trong 2 năm trở lại đây, do sự suy thoái của kinh tế nên vấn đề giảm thiểu các chi phí của doanh nghiệp nhằm tăng lợi nhuận và phát triển kinh tế là điều đáng được quan tâm trên hết.
Các chi phí mà Chủ Doanh nghiệp luôn cân nhắc và đau đầu đó là: chi phí nhân sự hàng tháng, chi phí kế toán phát sinh, các hóa đơn giá trị gia tăng, kê khai kế toán bị sai sót dẫn đến nộp thuế cao, chi phí phạt hành chính do sự không chính xác và nghiệp vụ của kế toán, v.v…Với nhiều vấn đề đặt ra như vậy đã gây ra rất nhiều khó khăn trong công tác quản lý doanh nghiệp cho Chủ Doanh Nghiệp. Để giảm bớt áp lực, nhà quản lý thường sử dụng đến 1 dịch vụ giúp giải quyết các khó khăn sẵn sàng cùng doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc về giải quyết các chi phí phát sinh. Đó là: Sử dụng các Dich Vu Ke Toan.
[img] http://www.hundredsofheads.com/UserFiles..._Image.jpg[/img]
Các Dich Vu Ke Toan sẽ hỗ trợ đáng kể trong nâng cao và củng cố hoàn thiện lại các công tác kế toán cho các cơ sở đã và đang hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện kinh tế và luật pháp. Dich Vu Ke Toan góp phần mang lại giải pháp hoàn hảo trong việc tổ chức bộ máy kế toán vững mạnh cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý. Ngoài ra, Dich Vu Ke Toan còn mang lại những giá trị lợi ích khác cho doanh nghiệp, bằng việc định kỳ xem xét và tư vấn cho doanh nghiệp các cơ hội tiết kiệm thuế trên cơ sở phù hợp với các mục tiêu. Dich Vu Ke Toan bao gồm tất cả các công việc của kế toán mà mỗi doanh nghiệp yêu cầu, từ việc liên hệ với các cơ quan quản lý, đăng ký hình thức kế toán, thực hiện các nhiệm vụ của Kế toán trưởng, tập hợp chứng từ, ghi chép sổ sách, lập báo cáo tài chính, kê khai và quyết toán thuế, đến việc lập các báo cáo phục vụ công tác quản lý điều hành của Lãnh đạo doanh nghiệp Mọi nghiệp vụ của doanh nghiệp đều được ghi nhận vào phần mềm kế toán và in ấn theo mẫu và quy định của Bộ Tài Chính. Các báo cáo hàng tháng gồm có:

1. Báo cáo tài chính
Bảng cân đối kế toán
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ

2. Sổ sách kế toán

Sổ nhật ký chung ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
Bảng cân đối số phát sinh
Sổ chi tiết tài khoản kế toán, bắt đầu bằng tài khoản tiền mặt ( 111) và kết thúc bằng tài khoản xác định kết quả kinh doanh ( 911)
Sổ chi tiết doanh thu – giá vốn hàng bán trong kỳ


3. Vật tư hàng hóa
Sổ chi tiết vật tư hàng hoá nhập xuất trong kỳ theo từng khoản mục vật tư – hàng hoá.
Báo cáo nhập xuất tồn hàng hoá

4. Báo cáo thuế
Báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng
Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính quý
Báo cáo thuế thu nhập cá nhân Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn chứng từ
Các báo cáo quyết toán năm theo mẫu quy định

Điều thực tế đó là việc tổ chức bộ máy kế toán rõ ràng, đầy đủ, hiệu quả, phục vụ rất nhiều cho công tác quyết toán với cơ quan Thuế, đảm bảo việc quản lý tài sản - nguồn vốn của doanh nghiệp.


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách