Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Nhỏ
#1

Nhỏ của anh!
- Anh biết nhỏ giận anh, nhỏ cho rằng đối với anh chĩ có công việc và bạn bè là trên hết, nhỏ ở bên anh gần 4 năm mà nhõ không hỉu gì về anh sao, lúc nhỏ nói câu anh không quan tâm nhỏ anh buồn lắm. Lần nhỏ bệnh nằm ở bệnh viện ngày đầu tiên ấy anh đã bên nhỏ suốt đêm mặc dù ngày mai anh phải đi làm sớm, nhưng anh về nhà làm sao ngũ khi biết nhỏ đang bệnh. không quan tâm đến nhỏ mà vậy sao, anh đã từng nói với nhỏ mà đối với anh nhỏ là quan trọng nhất, nhỏ không đẹp trong mắt người khác nhưng đối với anh nhỏ là người đẹp nhất lòng anh mà, khi anh nói xong câu ấy nhỏ đã cười và nói " em biết rồi", vậy mà giờ nhỏ lại không biết đó thôi.
-Nhỏ hay hờn dỗi anh đủ điều, hở 1 tí là nhỏ giận anh ngay, nhưng không sao năn nỉ để nhỏ làm lành lại với anh, anh xem điều đó là hạnh phúc của anh, bởi vì sao nhỏ biết không. Vì mỗi lần nhìn nhỏ cười là bao nhiu mệt nhọc và căng thẳng của 1 ngày làm việc của anh điều tan biến hết nhỏ àh.
- Đối với anh nhỏ là thiên thần mà, mà nhắc những chuyện đó anh lại càng buồn, nhỏ gặp 1 người khác có thời gian đi chơi với nhỏ nhiều hơn anh, nhỏ cảm mến người ta ngay, và những lần trò chuyện va đi chơi của anh và nhỏ ít dần, khi xưa 1 ngày anh không gọi cho nhỏ la có chuyện ngay, nhưng bây giờ anh không goi cả tuần cũng không sao.
- Anh đâu rảnh như người ta ở không ở nhà đâu, anh đi làm mà nhỏ nào phải đi chơi đâu, mà nhỏ cũng biết công việc của anh mà, đâu có đúng giờ giấc như người ta đâu, anh cũng thèm được cùng nhỏ ngày lể giáng sinh dạo cùng nhau ở xóm đạo chứ, nhưng những ngày ma nhân dân vui chơi là những ngày anh phãi làm mà, ngày xưa nhỏ nói yêu anh là tại vì anh làm việc cao cả, hy sinh cái riêng của bản thân để cái chung được yên bình, thì anh vẫn làm những điều mà ngày xưa nhỏ thích ở anh đó thôi, nhưng giờ nhỏ lại bảo anh ham công việc không ngó ngàng đến nhỏ
- Anh không biết những dòng này có đến được với nhỏ không nữa, nhưng là những lời mà anh muốn nói, nhõ ơi anh mãi là anh và tình cảm anh dành cho nhỏ hiện giờ vẫn không thay đổi, chúc nhỏ của anh nhìu hạnh phú
chú ý: bài này tao ăn cắp của người ta đó :y109:

đọc ko thank bố chém...
[SIGPIC][/SIGPIC]
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách